Chuyển đến nội dung chính

Tổng hợp 10 mẫu bảng hiệu quầy thuốc tây 2018

Lướt qua một vài dãy phố để ý tới các bảng hiệu nhà thuốc tây chúng ta sẽ thấy chúng thường được làm theo một số mẫu nhất định, màu sắc cũng không đa dạng như kiểu bảng hiệu của shop thời trang hay các loại hình kinh doanh khác. Tìm hiểu kỹ thì các bảng hiệu nhà thuốc phải tuân thủ thông tư 09-BYT/TT về các quy định và yêu cầu nhất định. Do vậy, khi làm bảng hiệu hiệu thuốc tây chúng ta phải nắm và hiểu rõ các yêu cầu này.

1. Quy định về biển hiệu quầy thuốc tây

Dưới đây là phần trích dẫn khoản b điều 10 của thông tư 09-BYT/TT về biển hiệu thuốc đúng quy định
  • Biển hiệu hình chữ nhật, chiều dài gấp hai lần chiều rộng, chiều rộng không dưới 40 cm.
  • Tên nhà thuốc, đại lý viết lớn gấp 4 lần các chữ khác.
  • Không vẽ dấu hiệu chữ thập đỏ lên bảng hiệu.
  • Không lấy tên cơ quan, đơn vị làm tên nhà thuốc.
  • Cách trình bày bảng hiệu theo đúng quy định (bảng hiệu nhà thuốc xem phụ lục 1-a, bảng hiệu đại lý xem phụ lục 1-b và 1-c).

Phần phụ lục 1-A: trình tự trình bày bảng hiệu nhà thuốc tư nhân (tính từ trên xuống dưới)

  1. Tên nhà thuốc: Ghi rõ ràng tên nhà thuốc theo hồ sơ đã đăng ký với Sở Y tế khi làm hồ sơ xin mở nhà thuốc.
  2.  Phạm vi kinh doanh: Ghi rõ chỉ bán lẻ thuốc (và nếu có pha chế theo đơn ghi rõ theo ví dụ 1).
  3. Tên dược sĩ - chủ nhà thuốc: ghi đủ họ, tên đệm, tên.
  4. Số đăng ký của nhà thuốc do Sở Y tế cấp.
  5. Địa chỉ nhà thuốc: Ghi rõ số nhà, đường phố, thành phố (thị xã) hoặc xã (phường), huyện (quận), tỉnh (thành phố).
  6. Số điện thoại (nếu có).
* Ví dụ 1
NHÀ THUỐC Á ĐÔNG
Chuyên bán lẻ..... pha chế thuốc theo đơn
Dược sĩ - chủ nhà thuốc: Nguyễn Văn Anh
SĐK: 1036/SYT-HN
118 Đường Lê Duẩn, thành phố Hà Nội
Điện thoại: 264418, 262163
* Ví dụ 2
NHÀ THUỐC HỒNG NHUNG
Chuyên bán lẻ
Dược sĩ - chủ nhà thuốc: Lê Hồng Nhung
SĐK: 126/SYT-HT
Xã A, huyện (quận) B, tỉnh (thành phố)
Điện thoại:.....

Ngoài ra hầu hết các nhà thuốc đều sử dụng màu trắng, xanh lá cây, xanh dương để làm biển quảng cáo cho hiệu thuốc.

2. Mẫu biển quầy thuốc

Bảng hiệu nhà thuốc chữ nổi mica tại Q7 Bảng hiệu nhà thuốc chữ nổi mica màu xanh trên nền alu tại Q2 Bảng hiệu nhà thuốc đầy đủ có biển 2 bên

Biển hiệu nhà thuốc tây
Bảng hiệu thuốc tây chữ nổi kết hợp đèn led chạy chữ bên dưới







Và còn rất nhiều loại bảng hiệu nhà thuốc tây, phòng khám....kết hợp hài hòa các loại vật liệu quảng cáo tạo nên biển hiệu đẹp mà vẫn thỏa mãn yêu cầu của bộ Y Tế. Hãy liên hệ với IGREEN để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Nhận xét

Khi đến một cửa hàng, một quán ăn, một quán trà sữa hay bất kì một công trình nào đều sẽ luôn có sự xuất hiện của bảng hiệu quảng cáo, nó nhằm thông báo, cung cấp thông tin cho mọi người biết về nơi mà họ nhìn thấy. Điều này nói lên tầm quan trọng không thể phủ nhận của bảng hiệu quảng cáo.
Bảng hiệu quảng cáo ngày nay không chỉ mang tính chất thông báo thông thường nữa mà còn đang đặt nặng về tính thẩm mĩ ngày càng cao, bảng hiệu đẹp, độc, lạ thì càng thu hút mọi người hơn và làm người ta nhớ lâu hơn.
Nếu bạn đang cần một bảng hiệu quảng cáo đẹp, giá rẻ, thi công nhanh chóng thì hãy liên hệ ngay với công ty quảng cáo Đại Phát chúng tôi để nhanh chóng được hỗ trợ tốt nhất. Chúng tôi sẽ mang lại cho bạn một dịch vụ tốt nhất với nhu cầu của bạn.
hộp đèn bảng hiệu
bảng hiệu mica
làm bảng hiệu mica
bảng hiệu quảng cáo
biển hiệu quảng cáo
biển quảng cáo
Với mong muốn đem đến cho bạn một dịch vụ tốt nhất trong lĩnh vực thiết kế thi công bảng hiệu quảng cáo, chúng tôi luôn không ngừng học tập, tiếp thu, sáng tạo để thiết kế ra những bảng hiệu đẹp nhất, độc đáo nhất, phù hợp với nhu cầu của bạn.
làm bảng hiệu hcm
làm bảng hiệu công ty hcm
làm bảng hiệu tphcm
làm bảng hiệu ở hcm
Công ty Quảng cáo Đại Phát là công ty chuyên về thiết kế thi công bảng hiệu quảng cáo giá rẻ với mức giá rẻ nhất khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, nắm bắt rõ xu hướng thị trường ngày nay, luôn đổi mới phong phú mẫu mã, hình dáng, kích thước. Đội ngũ thi công của chúng tôi là những người có kinh nghiệm, thi công luôn đảm bảo nhanh chóng và an toàn.

QUẢNG CÁO ĐẠI PHÁT
SĐT: 0935 79 00 28
Website: thietkethicongdaiphat.com

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hộp đèn logo mica sang trọng, hiện đại giá tốt nhất HCM

Bạn cần làm bảng hiệu hộp đèn, bảng hiệu giá rẻ chỉ từ 1-2tr? Bạn cần thi công bảng hiệu nhanh trong vòng 2-3 ngày?  Bạn cần làm bảng hiệu sang trọng, hiện đại ? tại khu vực Hồ Chí Minh và lân cận Tất cả những gì bạn cần đều có trong bảng hiệu hộp đèn logo mica Một số hộp đèn logo mica Tìm hiểu về hộp đèn logo mica  Hộp đèn logo mica được làm bằng chất liệu mica xuyên đèn. Hông hộp đèn được hút nổi bằng mica tạo thành hộp đèn mica hút nổi, hoặc được cắt uốn bằng alu, formex tạo hình hộp đèn. Bên trong gắn led samsung hoặc led hắt siêu sáng nguồn 12v.  Nội dung hình ảnh được in ấn trực tiếp lên mica hoặc lên decal xuyên đèn với độ phân giải cao, chất lượng sắt nét. Hộp đèn mica logo không giới hạn về hình dạng  Có thể là hình tròn chuyên dùng với các kích thước tròn chuẩn là 50cm, 60cm, 80cm hoặc bất cứ kích thước phong thủy nào theo ý của khách hàng.  Cũng có thể là hình vuông, elip hoặc hình dạng bất kỳ. Tất cả sản phẩm hộp đèn logo mica đều được IGREEN gia c

Kinh nghiệm thiết kế bảng hiệu chữ nổi

Những biển chữ nổi, hay bảng hiệu chữ nổi ngày càng thông dụng và có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như logo, bảng hiệu, slogan..Với nhiều mẫu mã và chủng loại khác nhau, tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng, cũng như mục đích của biển hiệu mà chúng ta cần có những lựa chọn sao cho phù hợp nhất. Sau đây là các yếu tố cơ bản để thiết kế bảng hiệu chữ nổi mà chúng ta cần quan tâm. 1. Vật liệu Chất liệu để làm biển chữ nổi cũng có rất nhiều loại nhưng thông dụng nhất vẫn là 5 chất liệu chính gồm Mica, Alu, Inox, đồng và tôn. Những chất liệu này có những ưu và khuyết điểm khác nhau nên các bạn cần biết rõ để có thể lựa chọn cho mình một phương án tối ưu nhất. Xem bài tổng hợp và đánh giá  5 loại biển quảng cáo chữ nổi phổ biến nhất hiện nay   để hiểu hơn về các loại vật liệu này. 2. Font Chữ Font chữ giúp tăng độ tương phản và giúp hài hòa hơn cho bảng hiệu quảng cáo, để lựa chọn font chữ phù hợp ngoài kỹ thuật chọn font chữ thiết kế chúng ta phải kết hợp với

Quảng cáo in Decal PP cán format là gì

Quảng cáo decal pp cán format là một trong những sản phẩm cao cấp kết hợp của chất liệu decal và format  được sử dụng nhiều các việc quảng cáo như trưng bày các sản phẩm hình ảnh người mẫu trước các cửa hàng. Sử dụng quảng cáo decal PP cán format để tạo nên nét độc đáo riêng trong việc trang trí của quý khách. Ưu điểm, tính năng của format: Bền, nhẹ, không thắm nước Dễ tạo hình, chữ, khối Tính dẫn nhiệt thấp, cách nhiệt tốt Chống lại ăn mòn hóa học, chịu đựng thời tiết Dai bền, cứng với chịu được sự va đập cao Thích hợp cho việc quảng cáo in ấn dán và trang trí Có thể cắt, khoan, cưa, đóng đinh và dán keo Có thể đẽo, gọt, cắt và gấp lại dưới tác động của nhiệt lượng Kích thước tấm format chuẩn là: Chiều rộng 1.2m và chiều cao là 2.4m. Độ dầy từ 2mm tới 10mm tùy vào công việc mà chọn loại format thích hợp. Sản phẩm Format Vì format có độ dày (độ dày của tấm format: 2 mm, 3mm, 5 mm, 8mm, 10 mm...) ... nên độ cứng dẻo - bền cũng khách nhau) nên tùy vào công việc mà k