Chuyển đến nội dung chính

Hộp đèn logo mica sang trọng, hiện đại giá tốt nhất HCM

Bạn cần làm bảng hiệu hộp đèn, bảng hiệu giá rẻ chỉ từ 1-2tr?

Bạn cần thi công bảng hiệu nhanh trong vòng 2-3 ngày? 

Bạn cần làm bảng hiệu sang trọng, hiện đại ? tại khu vực Hồ Chí Minh và lân cận

Tất cả những gì bạn cần đều có trong bảng hiệu hộp đèn logo mica

Một số hộp đèn logo mica

Tìm hiểu về hộp đèn logo mica

 Hộp đèn logo mica được làm bằng chất liệu mica xuyên đèn. Hông hộp đèn được hút nổi bằng mica tạo thành hộp đèn mica hút nổi, hoặc được cắt uốn bằng alu, formex tạo hình hộp đèn. Bên trong gắn led samsung hoặc led hắt siêu sáng nguồn 12v. 
Nội dung hình ảnh được in ấn trực tiếp lên mica hoặc lên decal xuyên đèn với độ phân giải cao, chất lượng sắt nét.

Hộp đèn mica logo không giới hạn về hình dạng

 Có thể là hình tròn chuyên dùng với các kích thước tròn chuẩn là 50cm, 60cm, 80cm hoặc bất cứ kích thước phong thủy nào theo ý của khách hàng.



 Cũng có thể là hình vuông, elip hoặc hình dạng bất kỳ. Tất cả sản phẩm hộp đèn logo mica đều được IGREEN gia công tạo hình với máy CNC nên hoàn toàn ko có trở ngại nào về hình dáng, ngoài việc quá khổ vật liệu sẽ dẫn đến nối ghép.

Để tìm hiểu thêm về mẫu mã hình ảnh sản phẩm các bạn có thể tham khảo qua fanpage của IGREEN

Hoặc liên hệ ngay với chúng tôi qua zalo: 0934.187.158 để được tư vấn hỗ trợ miễn phí. Tất cả những gì bạn cần làm là nhấc máy lên và liên hệ, chúng tôi sẽ giúp bạn thiết kế ý tưởng, mẫu mã và cả kích thước phù hợp với nhu cầu của bạn nhất.

Phone/Zalo: 0934.187.158


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh nghiệm thiết kế bảng hiệu chữ nổi

Những biển chữ nổi, hay bảng hiệu chữ nổi ngày càng thông dụng và có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như logo, bảng hiệu, slogan..Với nhiều mẫu mã và chủng loại khác nhau, tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng, cũng như mục đích của biển hiệu mà chúng ta cần có những lựa chọn sao cho phù hợp nhất. Sau đây là các yếu tố cơ bản để thiết kế bảng hiệu chữ nổi mà chúng ta cần quan tâm. 1. Vật liệu Chất liệu để làm biển chữ nổi cũng có rất nhiều loại nhưng thông dụng nhất vẫn là 5 chất liệu chính gồm Mica, Alu, Inox, đồng và tôn. Những chất liệu này có những ưu và khuyết điểm khác nhau nên các bạn cần biết rõ để có thể lựa chọn cho mình một phương án tối ưu nhất. Xem bài tổng hợp và đánh giá  5 loại biển quảng cáo chữ nổi phổ biến nhất hiện nay   để hiểu hơn về các loại vật liệu này. 2. Font Chữ Font chữ giúp tăng độ tương phản và giúp hài hòa hơn cho bảng hiệu quảng cáo, để lựa chọn font chữ phù hợp ngoài kỹ thuật chọn font chữ thiết kế chúng ta phải kết hợp với

Quảng cáo in Decal PP cán format là gì

Quảng cáo decal pp cán format là một trong những sản phẩm cao cấp kết hợp của chất liệu decal và format  được sử dụng nhiều các việc quảng cáo như trưng bày các sản phẩm hình ảnh người mẫu trước các cửa hàng. Sử dụng quảng cáo decal PP cán format để tạo nên nét độc đáo riêng trong việc trang trí của quý khách. Ưu điểm, tính năng của format: Bền, nhẹ, không thắm nước Dễ tạo hình, chữ, khối Tính dẫn nhiệt thấp, cách nhiệt tốt Chống lại ăn mòn hóa học, chịu đựng thời tiết Dai bền, cứng với chịu được sự va đập cao Thích hợp cho việc quảng cáo in ấn dán và trang trí Có thể cắt, khoan, cưa, đóng đinh và dán keo Có thể đẽo, gọt, cắt và gấp lại dưới tác động của nhiệt lượng Kích thước tấm format chuẩn là: Chiều rộng 1.2m và chiều cao là 2.4m. Độ dầy từ 2mm tới 10mm tùy vào công việc mà chọn loại format thích hợp. Sản phẩm Format Vì format có độ dày (độ dày của tấm format: 2 mm, 3mm, 5 mm, 8mm, 10 mm...) ... nên độ cứng dẻo - bền cũng khách nhau) nên tùy vào công việc mà k